Tel: 0901806999 Email: info@aeros.vn

3 YẾU TỐ QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM

Ngày tạo: 30/11/2015

3 YẾU TỐ QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM

3 YẾU TỐ QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM: Tp HCM, Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Soc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Tân An, Cao Lãnh, Long Xuyên, Rạch Giá, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Dak Nông, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng.

3 YẾU TỐ QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ GIAN HÀNG HỘI CHỢ TRIỂN LÃM

 

Để gây ấn tượng vào tầm nhìn của các “thượng đế” trong số phần đông gian hàng trong hội chợ. Bởi vậy, làm sao để không gian gian hàng nên độc đáo và nổi bật. Phương pháp trang trí bố cục sản phẩm, việc vận dụng các đồ dùng nội thất, màu sắc, đồ dùng trang trí và chiếu sáng.

 

3 YEU TO QUAN TRONG KHI THIET KE GIAN HANG HOI CHO TRIEN LAM

 

Tổ chức hội chợ nhằm giới thiệu những hình ảnh thương hiệu, và cũng là dịp đọ sức giữa các gian hàng, nhãn mác hàng hóa. Chính đây nơi bạn quảng bá sản phẩm, dịch vụ và nâng hình ảnh của mình đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Làm sao cuốn hút khách hàng tham gia gian hàng hội chợ thì việc trang trí gian hàng cần thật sự ấn tượng, hiện rõ nét ấn tượng riêng biệt, trang hoàng sản phẩm và hình ảnh các ngành nghề phù hợp trong một diện tích nhất định.

Thiết kế gian hàng hội chợ phải bao gồm 3 yếu tố chính :

1. Yếu tố thẩm mỹ  showroom phải đẹp, bắt mắt, ấn tượng với người tham quan.

2. Yếu tố thương hiệu: Gian hàng phải đầy đủ các nhận dạng thương hiệu như: gam màu, logo, bảng hiệu,...

3. Yếu tố công năng: phải trưng bày nhìn thấy được những điểm nhấn mặt hàng đặc trưng nhất của công ty cần quảng bá đến người mua hàng.

* Một số việc cần tính toán khi thiết kế một gian hàng hội chợ :

- Lắp đặt đúng bố cục với hình ảnh nổi bật sản phẩm.

- Nêu bật các thông tin đặc thù chính của hàng hóa hòa cùng với thị hiếu của người mua hàng.

- Giảm bớt Không quá rườm rà, phối nhiều màu sắc đi cùng với quá nhiều hình ảnh.

- Phòng sắp đặt bố cục sản phẩm hợp lý chưa ?

- Để ý khoảng cách lối đi, là một trong những yếu tố quan trọng nếu gian hàng rộng.

- Điều chỉnh bố trí sản phẩm đặc biệt ở cung tỉ lệ vàng hay 1/3, để mang lại kết quả nhìn tốt nhất.

- Hiệu chỉnh xem nên các công cụ nào hỗ trợ nào làm nổi bật sản phẩm cơ bản như quầy, kệ,…

 

 Nguồn: Chuyên gia tư vấn Aeros.vn

Hỗ trợ trực tuyến
Kết nối fanpage
Kết nối fanpage