THiẾT KẾ VĂN PHÒNG CÔNG TY - CHUYÊN NGHIỆP- UY TÍN | AEROS

Bản chất của thiết kế văn phòng làm việc

Hiện nay khía cạnh nội thất đang có vai trò rất lớn đối với mỗi công trình kiến trúc. Nếu như nội thất biệt thự mang đến sự tráng lệ, đẳng cấp nhờ sự cân đối hài hòa giữa các đường nét và màu sắc; Nội thất chung cư đặt sự đơn giản và hiện đại lên hàng đầu để tạo nét riêng; Thì nội thất văn phòng thiết kế chú trọng vào tính đồng bộ và nhiều công năng tiện ích giúp cho nhân viên thoải mái hơn trong quá trình làm việc.
 

văn phòng công ty
Hình ảnh văn phòng công ty Aeros

mẫu thiết kế văn phòng công ty đẹp

Đó là lý do vì sao nhiều chủ đầu tư tòa nhà và chủ doanh nghiệp chú trọng vào việc bài trí nội thất. Việc bố trí nội thất hợp lý giúp tổng thể hài hòa, cùng với những điểm nhấn làm nổi bật lên quy mô công ty. Vậy nên đây còn là cơ sở để khách hàng đánh giá về công ty của bạn, nâng mức cao độ uy tín và chuyên nghiệp.

Theo nghiên cứu tâm lý, mức độ tập trung và năng suất làm việc của nhân viên cũng phụ thuộc vào cách thiết kế nội thất văn phòng. Một không gian thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi với đầy đủ nội thất cơ bản sẽ mang lại cảm giác sự thoải mái dễ chịu sẽ giúp quá trình làm việc diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn.

Lưu ý khi thiết kế văn phòng

Trong vấn đề bài trí không gian, có rất nhiều tiêu chí mà các chủ doanh nghiệp nên quan tâm. Nhiều người nghĩ rằng việc càng thêm đa dạng tiện ích sẽ mang đến sự hiện đại và tiện nghi. Nhưng như thế vẫn chưa đủ để tạo nên một không gian nội thất văn phòng thiết kế có tính thẩm mỹ cao và tận dụng triệt để không gian sử dụng.

Do đó, để có được một không gian làm việc đẹp mắt, tinh tế, tiện nghi, nhưng vẫn mang đậm dấu ấn riêng của doanh nghiệp thì bạn vẫn cần phải chú ý đến những yếu tố sau:

Lựa chọn chất liệu nội thất phù hợp

Tùy theo phong cách nội thất hướng đến cho văn phòng mà lựa chọn vật liệu nội thất phù hợp nhất. Trước tiên bạn cần hoạch định sơ bộ mức ngân sách sẽ dự chi cho việc thiết kế văn phòng. Điều này dựa vào quy mô, số phòng ban và mục tiêu hướng đến sự đồng bộ giữa các khu vực hay có sự khác biệt để lựa chọn nhiều chất liệu khác nhau.

thiết kế văn phòng với gỗ công nghiệp

Thông thường nhiều doanh nghiệp chọn vật liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cho các nội thất tiện ích cơ bản như: bộ bàn ghế, tủ đựng tài liệu,... 

Sắp xếp không gian nội thất hợp lý

Văn phòng có diện tích nhỏ

thiết kế văn phòng với diện tích nhỏ đẹp

Với những văn phòng có diện tích nhỏ cùng số lượng nhân sự ít, ưu tiên thiết kế nội thất theo kiểu không gian mở, nhờ vậy hạn chế được sự xâm chiếm về mặt không gian. Lúc này, chỉ nên đầu tư những đồ nội thất và tiện ích bắt buộc không thể thiếu như: bàn giám đốc, bàn làm việc cho nhân viên, tủ đựng tài liệu;...

mẫu thiết kế văn phòng với diện tích nhỏ

Điều này góp phần giúp tiết kiệm không gian vừa không cần phải bỏ ra số vốn lớn để đầu tư. Ngoài ra, đối với bàn làm việc cho nhân viên, nên lựa chọn những kiểu dãy bàn sát tường, không có vách ngăn hoặc sử dụng vách ngăn kính. Cách bố trí nội thất thông minh này sẽ tạo sự thông thoáng cho lối đi. Đồng thời cũng nên sử dụng những đồ nội thất thông minh nhằm tiết kiệm tối đa không gian văn phòng.

Văn phòng có diện tích tương tối lớn

Đối với những doanh nghiệp có quy mô lớn hoặc diện tích mặt bằng lớn hơn 50m2 cùng số lượng nhân sự nhiều, lúc này có thể được bố trí nội thất theo cách phân bổ khu vực: phòng giám đốc, phòng làm việc của nhân viên, phòng hoạt, phòng tiếp khách, phòng nghỉ,...

mẫu thiết kế văn phòng với diện tích lớn

Lúc này với mỗi hạng mục không gian nên được đầu tư riêng phù hợp với tính chất công việc và kinh phí đề ra của khách hàng, doanh nghiệp.

  • Phòng giám đốc: Nội thất nên thể hiện sự khác biệt giữa các bộ phận khác, có thể tùy theo sở thích của giám đốc để có cách thiết kế khác nhau. 
  • Phòng nhân viên: Bố trí bàn làm việc theo từng dãy, có vách ngăn để đảm bảo không gian riêng tư của mỗi cá nhân. Nhưng vẫn không làm mất tính đồng bộ chung về mặt không gian.
  • Phòng họp: Đây là không gian thường dùng để báo cáo, đưa ra những chiến lược và triển khai công việc. Thiết kế nội thất cần mang đến sự trang trọng, chuyên nghiệp nhưng cũng tạo sự thoải mái. Màu sắc nội thất sử dụng trang nhã lịch sự, có ánh sáng vừa đủ, không quá tối hay quá gắt để tạo sự tập trung cho mỗi cá nhân.
  • Phòng tiếp khách: Dùng để đón tiếp khách hàng và đối tác kinh doanh, vậy nên nơi đây chú trọng sự đẹp mắt, hiện đại, thể hiện được rõ ràng thương hiệu và giúp gây ấn tượng đối với người mới tiếp xúc lần đầu. 

thiết kế phòng làm việc giám đốc

Mẫu thiết kế phòng làm việc giám đốc

Chú trọng về không gian

Không gian là yếu tố tác động đến tâm lý của người làm việc. Nếu làm trong môi trường chật chội, bí bách sẽ tạo sự gò bó khó chịu trong suốt 8 tiếng đồng hồ. Và ngược lại, khi mở rộng tối đa diện tích và hướng đến không gian mở sẽ giúp nhân viên dễ chịu và thoải mái hơn. 

Có thể thêm một vài điểm nhấn không tốn quá nhiều diện tích nhưng mang đến sự dễ chịu cho nơi công sở được nhiều khách hàng ưa chuộng phổ biến như: cây xanh, vài món phụ kiện trang trí nhỏ,...

Mẫu thiết kế văn phòng theo diện tích với phong cách hiện đại

Hiện nay có rất nhiều phong cách kiến trúc nội thất cho văn phòng. Và yếu tố quan trọng trong việc thiết kế chính là dựa vào diện tích mặt bằng văn phòng lớn hoặc nhỏ. Nếu biết kết hợp hài hòa cân đối thì vẫn có thể mang đến không gian làm việc cá tính, mang đậm màu sắc riêng ngay cả với công ty có diện tích khiêm tốn.

Nhỏ dưới 100m2

thiết kế văn phòng công ty nhỏ dưới 100m2

Văn phòng có diện tích mặt bằng dưới 100m2 thường không có nhiều không gian dư thừa. Vì vậy công ty nên chú trọng đến việc lựa chọn và bố trí nội thất khoa học, gọn gàng. Nhưng vẫn tạo sự liên kết tổng thể giữa các phòng ban.

Một gợi ý cho các văn phòng nhỏ dưới 100m2 như: 

Bàn làm việc của nhân viên văn phòng thiết kế là các dãy kê đối diện nhau hoặc kê sát tường. Loại bỏ máy PC nếu như không thật sự cần thiết cho công việc mà thay vào đó là laptop cá nhân. Như vậy giúp không gian bàn làm việc thông thoáng hơn và cũng tạo sự thuận tiện trong quá trình lưu trữ dữ liệu và di chuyển.

Tầm trung từ 100 - 500m2

Những văn phòng có diện tích dao động từ 100 - 500m2 đều có quy mô tương đối lớn và số lượng nhân sự nhiều. Lúc này việc bố trí không gian làm việc, phòng họp, phòng ban giám đốc lãnh đạo, khu sinh hoạt party,... cũng dễ dàng hơn.

mẫu thiết kế văn phòng công ty diện tích trên 100m2

Sự phân chia phòng ban, các bộ phận cũng quan trọng không kém. Cần tạo được sự riêng tư cho mỗi bộ phận, nhưng vẫn giữ được nét chung và liên kết với tổng thể công ty. Tránh sự rời rạc, thiếu đồng bộ, như vậy sẽ làm giảm sự tương tác giữa các cá nhân trong doanh nghiệp.

Trên 500m2

Các doanh nghiệp có diện tích mặt bằng trên 500m2 lại gặp không ít khó khăn trong việc bố trí các khu vực lớn và nhỏ sao cho hợp lý mà không bị rời rạc thiếu liên kết. Lúc này mỗi bộ phận có nét riêng và vực sinh hoạt và nghỉ ngơi riêng. Nhưng vẫn phải đảm bảo hài hòa về mặt nội thất của toàn bộ doanh nghiệp.

mẫu thiết kế văn phòng công ty trên 500m2

thất văn phòng tại bình dương

Hình ảnh văn phòng sang trọng sử dụng tông màu đen cá tính và phong cách

Thiết kế màu sắc, gam màu, ánh sáng được yêu thích và quan trọng trong thiết kế văn cho phòng làm việc cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến công việc nên yêu cầu để tạo nên bản thiết kế phong cách của đơn vị thiết kế .

nội thất văn phòng hcm

Cây xanh cũng được thêm vào văn phòng của công ty một cách tinh tế và khéo léo

Ánh sáng kết hợp với màu sắc hài hòa trong bản thiết kế nội thất sẽ tạo một không gian làm việc - khu vực trở nên thoải mãi, giúp nhân viên có cảm hứng làm việc và bớt căng thẳng hơn.

nội thất văn phòng quận 1

Với thiết kế hiện đại, đơn giản mà nổi bật khi văn phòng được cung cấp nhiều ánh sáng

Mẫu thiết kế văn phòng theo yếu tố không gian

Bên cạnh khía cạnh diện tích, yếu tố không gian cũng rất quan trọng khi thiết kế văn phòng. Dù một công ty có diện tích khiêm tốn, nhưng nếu biết sử dụng không gian hợp lý thì vẫn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên trong quãng thời gian làm việc.

Không gian xanh

mẫu thiết kế văn phòng không gian xanh

Bố trí nội thất với nhiều cây xanh mang đến sự gần gũi với thiên nhiên. Nghiên cứu cho thấy việc làm việc trong môi trường có nhiều màu xanh sẽ kích thích não bộ giúp làm việc sáng tạo và hiệu quả hơn. Đồng thời, cây xanh giúp điều hòa không khí, giảm bức xạ từ các thiết bị điện tử, đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Không gian mở

Trở thành xu hướng thiết kế văn phòng trong những năm trở lại đây, không gian mở tận dụng tối đa diện tích phòng làm việc. Cách bài trí đồ nội thất theo hướng đơn giản hóa nhất, tạo sự rộng rãi thông thoáng. Qua đó tăng tính kết nối tương tác giữa các nhân viên trong công sở.

mẫu thiết kế văn phòng không gian mở

Bạn có thể sử dụng các vách tường làm từ kính để đón trực tiếp nguồn ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó các vách ngăn bằng gỗ lại mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho nơi làm việc.

Không gian chia sẻ Coworking

Một trong những xu hướng thiết kế văn phòng được ưa chuộng hiện tại và dự đoán trong tương lai ngày càng nhiều doanh nghiệp áp dụng. Ưu điểm của không gian chỉ sẻ Coworking là tăng tính tương tác, chia sẻ và kết nối giữa các cá nhân trong doanh nghiệp. 

mẫu thiết kế văn phòng không gian coworking space

Không chỉ vậy, phong cách này còn giúp làm giảm các khoản chi không cần thiết về thiết bị chiếu sáng, điều hòa sử dụng... của văn phòng.

Những mẫu thường gặp đối với các dạng Coworking có thể kể đến như: đa dạng bàn ghế tròn xoay tụ đến bàn dài hình chữ nhật. Không cố định chỗ giúp nhân viên tự do lựa chọn nơi làm việc ưng ý để tăng sự tập trong công việc.

Không gian sáng tạo

Với những công ty chuyên về thiết kế, dịch vụ và đòi hỏi cao tính sáng tạo trong công việc thì nội thất đóng vai trò cực kỳ to lớn. Thông thường các không gian sáng tạo sẽ kết hợp hài hòa giữa nhiều màu sắc làm nổi bật lên nét riêng cá tính chứ không đi theo bất kỳ khuôn mẫu nào.

Mẫu thiết kế văn phòng không gian sáng tạo

Tùy theo màu sắc thương hiệu của doanh nghiệp mà chọn thêm một số màu khác cho tường, bàn ghế, các khu vực làm việc, nghỉ ngơi, tiếp khách. Đặc biệt nơi tiếp khách phải được thiết kế thật độc đáo để tạo được ấn tượng mạnh trong mắt khách hàng khi mới đến đây lần đầu.

Tuy nhiên dù không theo khuôn mẫu nhưng vẫn cần tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn trong thiết kế nội thất văn phòng. Đảm bảo tính khoa học, sự rộng rãi thoáng đãng và thoải mái cho nhân viên, kết hợp hài hòa giữa màu sắc và ánh sáng không quá chói mắt hoặc quá lạnh và tối.

Sau đây là một vài hình ảnh các mẫu thiết kế văn phòng sáng tạo hàng đầu của chúng tôi:

  văn phòng làm việc nhỏ mini

Mẫu thiết kế phòng làm việc đẹp diện tích 20m2 

 aeros thiết kế nội thất công ty tphcm

Hình ảnh văn phòng diện tích 30m2 nổi bật thiết kế với không gian mở đầy năng lượng

thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc hiện đại diện tích nhỏ

công ty thiết kế nội thất văn phòng tphcm

Mẫu văn phòng sang trọng diện tích 80m2 với bức tường kính tạo không gian mở hiện đại

thiết kế văn phòng

Hình ảnh văn phòng trẻ trung mang đến cho mọi người bầu không khí tích cực

thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu nội thất văn phòng làm việc đẹp, chất lượng diện tích 100 m2

Kinh nghiệm thiết kế văn phòng đẹp và tiết kiệm chi phí

Sở hữu một văn phòng đẹp mắt nhưng lại tiết kiệm được tối đa chi phí là điều mà rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn kinh nghiệm thiết kế văn phòng sáng tạo, đạt chuẩn chất lượng với mức ngân sách thấp nhất tại bài viết bên dưới.

Địa điểm thuê văn phòng làm việc hợp phong thủy

Trong văn hóa phương Đông, yếu tố phong thủy là điều đặc biệt quan trọng. Lựa chọn một văn phòng hợp mệnh với ban lãnh đạo công ty có thể mang đến sự phát triển thịnh vượng trong tương lai. Cũng vì lẽ đó, bạn nên lựa chọn một địa điểm tốt ngay từ đầu để tránh việc phải thường xuyên di chuyển. Như thế không chỉ tốn chi phí thuê nơi làm việc mà còn cả phí thiết kế nội thất.

Tính toán yếu tố phong thủy trong bố trí nội thất

Bố trí nội thất cũng cần tuân thủ một số nguyên tắc trong phong thủy. Ví dụ như nơi đặt bàn làm việc của giám đốc, những phụ kiện đồ trang trí để trên bàn cũng cần được xem xét. Một số trường hợp mệnh của lãnh đạo không thích hợp với việc đặt cây xanh trên bàn thì nên hạn chế điều này.

Lựa chọn đơn vị thi công nội thất uy tín chuyên nghiệp

Tính toán ngân sách trước khi tiến hành thiết kế lại văn phòng cũng nên được kế toán và nhân sự trong công ty bàn bạc kỹ lưỡng với giám đốc. Nên xác định phong cách kiến trúc hướng đến, số lượng vật phẩm decor, đồ nội thất, máy móc và trang thiết bị dùng trong văn phòng.

Việc tìm được công ty tư vấn thiết kế và thi công uy tín chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cũng giúp bạn có thể tiết kiệm lượng lớn chi phí cần phải bỏ ra.

Bảng báo giá thiết kế văn phòng làm việc trọn gói

Chi phí để thiết kế văn phòng do rất nhiều yếu tố tác động đến, trong đó diện tích mặt bằng, phong cách kiến trúc và đồ vật trang trí đóng vai trò trọng yếu nhất. Hiện nay nhiều đơn vị thi công thiết kế sẽ phân chia khối lượng công việc thành ba hạng mục chính: thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc, thiết kế văn phòng (bao gồm cả nội thất và kiến trúc).

AEROS là công ty chuyên tiếp nhận các yêu cầu từ nhiều doanh nghiệp có quy mô từ lớn đến nhỏ, đáp ứng tối ưu hóa ngân sách nhờ chi phí giá rẻ. Để đạt được điều này là nhờ vào mô hình làm việc khép kín từ khâu thiết kế cho đến thi công. Chúng tôi hạn chế liên kết với bên thứ ba, nhờ vậy tránh các phí phát sinh không cần thiết.

Bên cạnh chi phí gốc, AEROS cũng có sẵn nhiều giảm giá dành cho tất cả các khách hàng mới lẫn khách thân thiết. 

Vì vậy bảng giá thiết kế bên dưới sẽ có sự thay đổi tùy theo sự tư vấn của nhân viên sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

  • Thiết kế nội thất: 100.000 - 250.000 đồng/m2
  • Thiết kế kiến trúc: 200.000 đồng/m2
  • Thiết kế văn phòng (bao gồm kiến trúc và nội thất): 300.000 đồng/m2

Aeros - Công ty thi công nội thất chuyên nghiệp uy tín tại TPHCM

⭐️✅ Thiết kế văn phòng ☎️ Đa dạng phong cách kiến trúc, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh của khách hàng.
⭐️✅ Nội thất văn phòng ☎️ Đáp ứng nhu cầu, công năng và tiện ích của công việc, mang đến không gian làm việc sáng tạo, hiệu quả.
⭐️✅ Chi phí thiết kế  ☎️ Tối ưu hóa ngân sách của khách hàng nhờ chi phí giá rẻ và nhiều chương trình giảm giá ưu đãi cho khách hàng.
⭐️✅ Quy trình chuyên nghiệp ☎️ Quy trình chuyên nghiệp từ khâu khảo sát, thiết kế văn phòng cho đến bàn giao, bảo hành và hỗ trợ khách hàng.

Thiết kế văn phòng thông minh với đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp là xu hướng hiện đại được nhiều công ty đặc biệt chú trọng. Cũng vì vậy mà ngày càng nhiều các đơn vị chuyên thi công thiết kế ra đời. 

Lúc này, việc chọn một công ty thiết kế văn phòng chuyên nghiệp, uy tín để bạn có thể yên tâm giao phó và nhận lại được không gian như ý, hoàn hảo là điều rất quan trọng.

Điểm nổi bật trong thiết kế nội thất văn phòng tại AEROS

  • AEROS không ngừng tìm hiểu những xu thế mới nhất trên thị trường, cập nhật và làm đa dạng các mẫu thiết kế để khách hàng đa dạng lựa chọn. Không chỉ vậy,
  • AEROS còn là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ, đã thực hiện rất nhiều dự án có quy mô khác nhau. Chính nhờ tác phong làm việc chuyên nghiệp, đúng như cam kết đã nhận được sự tin tưởng của mọi khách hàng.

Đội ngũ thiết kế nội thất văn phòng làm việc Aeros với dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung và Aeros là đơn vị thiết kế nội thất và thi công nội thất văn phòng đẹp hiện đại theo xu hương thời đại 4.0. Aeros mong muốn là đơn vị thiết kế cung cấp các giải pháp không gian đơn giản hiện đại, sang trọng, phong cách và môi trường làm việc chuyên nghiệp đem đến không gian thoáng đãng làm việc thoải mái nhất. Đặc biệt thiết kế nội thất văn phòng đẹp tại AEROS, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như :

  • Tư vấn trang trí, thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại Aeros, thiết kế nội thất salon tóc... phù hợp với mức đầu tư, tư vấn văn phòng được thiết kế hợp phong thủy, bố cục bàn ghế làm việc - ngăn cách các không gian để giúp khách hàng tối ưu được không gian làm việc tại văn phòng.
  • Với quy trình chuyên nghiệp nhất từ khâu khảo sát hiện trạng công trình và nhu cầu của chủ đầu tư cho đến khi hoàn thành công việc thiết kế.
  • Tối ưu thời gian thiết kế và thi công sản xuất để rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí mặt bằng.
  • Tối ưu chi phí khi thiết kế nội thất cho khách hàng ký hợp đồng thi công văn phòng tại AEROS.
  • Thực hiện cam kết " cải tạo, sửa chữa" với thời gian tối ưu nhất. 
  • Các chính sách ưu đãi, chính sách bảo hành hấp dẫn đối với từng công trình dự án.

Với những thông tin chi tiết về thiết kế văn phòng đã được AEROS chia sẻ tại bài viết này, chủ đầu tư đã có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ thi công của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay đến Hotline của chúng tôi để biết thêm thông tin, nhận tư vấn và báo giá thiết kế nội thất văn phòng.

 

NĂNG LỰC CỦA AEROS

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

VỚI HƠN 10 NĂM KINH NGHIỆM THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT, CÓ XƯỞNG SẢN XUẤT >5000M2 & >200 CÔNG NHÂN VIÊN. CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG, QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ TIẾN ĐỘ THI CÔNG CỦA AEROS

CAM KẾT THI CÔNG GIÁ GỐC TẠI XƯỞNG & THI CÔNG HOÀN THIỆN ĐÚNG TIẾN ĐỘ KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG.

Liên hệ 24/24>>>  0901 806 999   ( Zalo)

Arrow Page Up