Thiết Kế Shop Thời Trang Tại Trung Tâm Thương Mại Hút Khách

Ngày tạo: 02/06/2023

Thiết Kế Shop Thời Trang Tại Trung Tâm Thương Mại Hút Khách

Thiết kế shop thời trang tại trung tâm thương mại không chỉ đòi hỏi sự tinh tế, tính thẩm mỹ, mà còn cần tạo ra một không gian mua sắm thu hút và tiện lợi. Từ vị trí đến không gian, ánh sáng, cách trưng bày sản phẩm, và dịch vụ - mỗi yếu tố đều quan trọng trong việc tạo nên trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. Hãy cùng AEROS tìm hiểu chi tiết về những tiêu chí thiết kế shop thời trang tại các trung tâm mua sắm. 

Xu hướng thiết kế showroom trong các trung tâm thương mại

xu huong thiet ke showroom trong trung tam thuong mai

Ngày nay, cuộc sống phát triển đã thúc đẩy sự ra đời của các trung tâm thương mại. Và việc quảng bá thương hiệu shop quần áo ở các trung tâm mua sắm này cũng rất hiệu quả. Đó là lý do nhiều chủ đầu tư chọn nơi đây để đặt các showroom, cửa hàng flagship…

Trung tâm thương mại là nơi lui tới của một lượng lớn khách hàng. Đặc biệt là những người có thu nhập khá trở lên. Chính vì vậy, đây cũng là nơi quy tụ các thương hiệu thời trang cao cấp, có tầng lớp riêng biệt, khẳng định thương hiệu riêng trong mắt khách hàng.

Để showroom thương hiệu của bạn trở nên thu hút và nổi bật trên thị trường thời trang lớn ở trung tâm, bạn cần thiết kế showroom quần áo thời trang thật khác biệt và nổi bật nhất. 

>>> Đọc thêm: KINH NGHIỆM THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG TRẺ EM ẤN TƯỢNG 2023

Nguyên tắc thiết kế shop thời trang tại trung tâm thương mại

nguyen tac thiet ke shop quan ao

Mặt tiền của shop

Mặt tiền của shop quần áo trong các trung tâm thương mại rất quan trọng. Một mặt tiền thoáng đãng, rộng rãi sẽ khiến cửa hàng trở nên đáng tin cậy hơn trong mắt khách hàng. Ở những cửa hàng thời trang lớn nổi tiếng luôn có hệ thống cửa từ để kiểm soát hàng hóa.

Mặt tiền của cửa hàng không thể không có hình ảnh ma-nơ-canh. Nó được coi là “linh hồn” của shop. Bạn nên mặc cho người mẫu những bộ quần áo thời thượng nhất trong cửa hàng và thay đổi phong cách mỗi ngày. Cho thấy rằng cửa hàng của bạn luôn cập nhật và theo xu hướng.

Trang trí nội thất

Đánh giá một cửa hàng thời trang có đẹp hay không phụ thuộc vào sự hài hòa tổng thể mà nó mang lại. Từ màu sắc, bố cục cho đến chất liệu nội thất. Trong trung tâm mua sắm có những thương hiệu lớn, thiết kế bên trong không thể cẩu thả. 

Màu sắc trang nhã, tinh tế. Sự kết hợp giữa trắng và đen tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Cách bố trí không gian trong cửa hàng khoa học và tươm tất. Mỗi gian hàng độc lập sẽ có những phong cách thời trang khác nhau như: thời trang công sở, thời trang thể thao, dự tiệc… Có nhiều chủ đề để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Móc treo được gắn vào tường để ổn định. Ngoài ra còn có thêm giá treo quần áo, thông thường những bộ quần áo đơn giản sẽ được xếp gọn gàng trên chiếc giá này.

Hệ thống chiếu sáng

Hệ thống chiếu sáng được bố trí khắp cửa hàng. Bởi đây là không gian mua sắm cao cấp nên mọi thứ đều phải tỏa sáng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. 

Trong thiết kế này, ánh sáng trắng và vàng sẽ được ưu tiên hơn. Vừa tiết kiệm năng lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ và có thể điều chỉnh theo hướng mong muốn.

>>>Tham khảo thêm: NGUYÊN TẮC TRƯNG BÀY TRONG THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG CÔNG SỞ

Lưu ý khi thiết kế không gian shop quần áo trong trung tâm mua sắm

luu y khi thiet ke khong gian shop

Để tạo ra một không gian hấp dẫn, thu hút khách hàng và tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm. Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý:

  • Mặt bằng rộng rãi: cần có không gian đủ rộng để trưng bày sản phẩm và cho khách hàng thoải mái di chuyển, tạo cảm giác thông thoáng và chuyên nghiệp hơn. 

  • Bố trí sản phẩm hợp lý: Việc bố trí sản phẩm theo nhóm và phân loại một cách logic giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm. Ngoài ra, cần có không gian để trưng bày những mẫu sản phẩm nổi bật và thu hút khách hàng.

  • Ánh sáng và màu sắc: Ánh sáng chủ đạo trong shop thời trang nên được chú trọng để làm nổi bật các sản phẩm và tạo cảm giác ấm cúng, hấp dẫn.

  • Thiết kế nội thất và trang trí: Nội thất trong shop thời trang cần được thiết kế sao cho phù hợp với phong cách của thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng. 

  • Khu vực thử đồ và gương: Khu vực thử đồ cần được bố trí thoải mái, có ánh sáng đủ để khách hàng có thể thấy rõ hình ảnh của mình khi mặc đồ. Gương cũng cần được đặt ở vị trí thuận tiện để khách hàng có thể kiểm tra trước khi quyết định mua sản phẩm.

  • Khu vực tiếp khách và dịch vụ: Khu vực tiếp khách cần được thiết kế thoải mái và chuyên nghiệp để tạo ấn tượng tốt đầu tiên với khách hàng. Nếu có dịch vụ bán hàng hoặc tư vấn, cần có không gian riêng để thực hiện các hoạt động này.

​>>>Xem thêm: 6 NGUYÊN TẮC PHONG THỦY CHO SHOP THỜI TRANG THU HÚT MAY MẮN

Một số mẫu shop thời trang trong trung tâm thương mại

Thiết kế cửa hàng quần áo tại các trung tâm thương mại diện tích nhỏ, hệ thống quầy kệ gọn nhẹ, đơn giản. 

Vì vậy cách trang trí cần độc đáo, riêng biệt, không trùng lặp với các cửa hàng khác mang đến cho người nhìn cảm giác sảng khoái, kích thích thị giác của khách hàng. Tham khảo ngay những mẫu thiết kế cửa hàng thời trang tại các trung tâm thương mại: 

Shop thời trang cho nam sang trọng, lịch lãm

shop thoi trang cho nam  

Thiết kế shop thời trang cho nữ thanh lịch, hiện đại 

thiet ke shop quan ao nu

Cửa hàng quần áo cho trẻ em đẹp, ấn tượng 

cua hang quan ao cho tre em

Bằng cách tập trung vào những tiêu chí này, bạn có thể thiết kế shop thời trang tại trung tâm thương mại thu hút khách hàng, khẳng định được thương hiệu của mình. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất cửa hàng quần áo, vui lòng liên hệ trực tiếp với AEROS để được tư vấn phương án thiết kế và báo giá chi tiết. 

Liên hệ ngay để nhận tư vấn và miễn phí 100% phí thiết kế nội thất

  • Hotline: 0901 806 999 (zalo)

  • Mail báo giá: info@aeros.vn

hinh-anh-tac-gia
Công ty Cổ phần xây dựng và Nội thất Aeros với gần 15 năm hoạt động, là một trong ba đơn vị khơi nguồn cho ngành Nội thất phát triển, được viết tắt là “AEROS” lấy cảm hứng từ thần “Eros”-Vị thần tình yêu kết hợp với chữ “A” trong bảng chữ cái mang biểu tượng hình mái nhà. Thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến bạn: “AEROS không đơn giản chỉ là thiết kế nội thất, sứ mệnh của chúng tôi còn có cả thiết kế giấc mơ, truyền tình yêu và lẽ sống đến cho chính ngôi nhà của các bạn”.
Arrow Page Up